Anh ngữ Patado – Trung tâm luyện thi IELTS tại nhà chuẩn Âu

Anh ngữ Patado là thương hiệu luyện thi IELTS tại nhà trực tuyến được nhiều bạn trẻ tin tưởng, không chỉ bởi chất lượng giảng dạy của các giáo viên Chuẩn Âu mà còn vì môi trường học năng động, sáng tạo, không nhàm chán.

Trung tâm Anh ngữ Patado trực thuộc Công ty CP giáo dục Edutech Việt Nam tự hào là thương hiệu uy tín trong việc giảng dạy tiếng Anh trực tuyến. Với sứ mệnh phát triển toàn diện các kỹ năng, giúp học viên sử dụng Anh ngữ thành thạo và tự tin trong bất kì môi trường nào, Patado tự tin đồng hành cùng các học viên trên con đường học tập và làm việc tại các nước khác nhau trên toàn thế giới.

1. TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA PATADO

Bằng những công nghệ tiên tiến nhất, công ty CP giáo dục Edutech Việt Nam phấn đấu trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu mang tới những giải pháp giáo dục hiện đại cho tri thức Việt Nam từ 0 đến 40 tuổi. Patado triển khai các khóa học luyện thi IELTS tại nhà cho các học viên tại nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Philipine,… với mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu về giảng dạy Anh ngữ.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Patado

Trong xu thế toàn cầu hoá hiện nay, tiếng anh được coi như một ngôn ngữ thứ 2 cần thiết phải có. Các chương trình học tập, giảng dạy hay đi làm đều yêu cầu kết hợp tài liệu tiếng anh. Đối với những ai không thể theo kịp và nắm bắt ngôn ngữ này là một thiệt thòi rất lớn. Vì vậy Patado ra đời nhằm giải quyết các khó khăn và thử thách mà các học viên đang gặp phải, từ đó nâng cao kiến thức của mọi người, hỗ trợ học viên luyện thi IELTS tại nhà một cách hiệu quả.

Ở trung tâm, người học được trao quyền để đánh giá giáo viên dựa trên các bộ tiêu chí, về tính tương tác, kỹ năng sử dụng giọng nói, kỹ thuật đặt câu hỏi, kỹ năng giảng dạy,…Theo đó, học viên sẽ có ý thức về quyền lợi được quan tâm, hỗ trợ, chủ động nhận được những giá trị tốt nhất cho mình.

2. ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN GIÀU CHUYÊN MÔN

Với yêu cầu tuyển chọn giáo viên khắt khe cùng những yêu cầu đặc biệt để có thể đứng lớp và truyền đạt tốt kiến thức cho học viên, giáo viên của trung tâm đều đảm bảo về bằng cấp sư phạm uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh quốc tế. Giáo viên của Anh ngữ Patado có mặt ở khắp mọi nơi, phù hợp với nhu cầu giảng dạy và học tập của các học viên đến từ các nước khác nhau.

Trên tinh thần tạo dựng môi trường luyện thi IELTS cởi mở, sáng tạo và thân thiện, tất cả giáo viên luôn tập trung định hướng và khuyến khích kỹ năng tự học, đồng thời hỗ trợ tối đa để học viên thành thạo những kiến thức được học cũng như nhuần nhuyễn các technique làm bài cần thiết, bên cạnh đó, giáo viên cũng phải là người quan tâm và sát sao việc học tập của học viên để các bạn đạt được kết quả tốt nhất.

3. CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP CHẤT LƯỢNG

Trung tâm giúp học viên tự do lựa chọn khung giờ học từ 7h sáng đến 24h đêm. Học viên có thể được lựa chọn số ca học trong tuần tùy theo mục tiêu và sự hướng dẫn gợi ý của giáo viên. Lộ trình học luôn được chú trọng thiết kế phù hợp với độ tuổi và năng lực của từng học viên giúp tiếp thu kiến thức một cách toàn diện và hiệu quả nhất. Các khóa học luyện thi IELTS đều được sắp xếp và xây dựng phù hợp với nhu cầu của mọi học viên, dù là người đi làm hay đi học, người lớn hay trẻ nhỏ,…

Ngoài ra học viên được giao tiếp trực tuyến với giáo viên thông qua phần mềm ZOOM ,vừa hiện đại vừa tiện lợi, bước đầu tạo thuận lợi vượt qua rào cản về địa lý và thời gian. Học viên được học với những giáo viên chuẩn Âu có trình độ và sự chuyên nghiệp, dễ tiếp thu và không gây nhàm chán như khi phải học dưới sức hoặc bị đuối do phải học với người có trình độ cao hơn.

Chương trình học luyện thi ielts của Patado

Đối với chương trình tiếng anh cho trẻ: rèn luyện kỹ năng nghe nói, giao tiếp, giúp trẻ tự tin và hồn nhiên, nói tiếng anh chuẩn.

Đối với chương trình đào tạo IELTS, TOEIC: Trung tâm sẽ liên tục cập nhật các đề thi mới nhất, nội dung chương trình bám sát kỳ thi IELTS và TOEIC với mục tiêu giúp các học viên đạt điểm cao nhất.

Đối với chương trình tiếng anh 4 kỹ năng dành cho học sinh phổ thông nội dung sẽ bám sát chương trình phổ thông của Bộ Giáo Dục nhằm xây dựng nhân cách và trí tuệ, hoàn thiện hơn 4 kỹ năng Anh ngữ và giúp việc học trên trường đạt điểm cao.

4. CƠ SỞ VẬT CHẤT THÔNG MINH VÀ HIỆN ĐẠI

Thời đại 4.0 mở ra rất nhiều cơ hội học tập cho tất cả mọi người, trên mọi miền, thậm chí là ở các đất nước xa xôi. Nắm bắt được thị hiếu thị trường, Anh ngữ Patado kết hợp với công nghệ tiên tiến vào hỗ trợ quá trình giảng dạy của mình. Học viên có mong muốn luyện thi IELTS tại nhà chỉ cần có điện thoại hay máy tính hay máy tính bảng và tai nghe có mic là có thế kết nối và trò chuyện với giáo viên của mình.

Phương pháp học này giúp học viên sắp xếp thời gian phù hợp cho cuộc sống và công việc cá nhân, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi lý do về địa lý và thời gian. Ngoài ra, trung tâm luôn theo dõi sát sao, nắm bắt tình hình học tập thực tế để hỗ trợ kịp thời quá trình học tập và giảng dạy của cả học viên và giáo viên.

5. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC

HƠN 1000 HỌC VIÊN SAU 1 NĂM CHUYỂN HƯỚNG SANG HỌC ONLINE, TỶ LỆ FEEDBACK HÀI LÒNG ĐẠT 95%, HỢP TÁC VỚI MỘT SỐ ĐƠN VỊ NHƯ

Thành tích đạt được của trung tâm luyện thi ielts trực trực tuyến Patado

Không dừng lại với những thành tích đã đạt được, Anh ngữ Patado sẽ còn tiếp tục phấn đấu khẳng định vị thế của mình trên con đường phát triển sự nghiệp đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng trung tâm sẽ là cánh cửa vững chắc dẫn lối thế hệ trẻ tự tin vững bước trên con đường học vấn tương lai, khởi đầu ước mơ du học cũng như mở lối thành công với các cơ hội nghề nghiệp toàn cầu.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay