Tiếng Anh giao tiếp

Điểm danh các phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính hay nhất

Nếu bạn quá bận rộn và không có thời gian tham gia các lớp học bên ngoài. Bạn có thể học tiếng anh giao tiếp qua một số phần mềm cơ bản trên máy tính. Học tiếng anh qua phần mềm là một trong những cách khá hiệu quả, được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tiết lộ những phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính hay nhất dành cho bạn.

1. Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính English Ettip

Đây là phần mềm học tiếng anh miễn phí với số lượng cung cấp những phương pháp học từ vựng hiệu quả, đặc biệt thích hợp với những ai mới bắt đầu học tiếng anh giao tiếp.

Cùng Patado điểm qua một số tính năng đặc biệt của phần mềm này có thể kể đến như:

– Cung cấp nhiều hình ảnh sinh động, nghĩa của từ mới, phiên âm, ví dụ,…

– Bạn có thể vừa học thêm từ vựng, vừa nghe các tin tức trên radio.

– Có chế độ nhắc chúng ta học từ vựng khi quên.

– Phần mềm này có cài sẵn những bản nhạc tiếng anh du dương, độc đáo giúp bạn thư giãn cũng cải thiện khả năng nghe hơn.

Phần mềm học tiếng anh English Ettip

– Tra cứu gần chính xác theo từ mới và nghĩa.

– Thiết kế giao diện dễ nhìn và dễ dùng với người mới.

Bạn có thể tải phần mềm học tiếng anh giao tiếp English Tooltip tại đây.

Xem thêm: Các phương pháp luyện nghe tiếng anh giao tiếp cho người mới bắt đầu

2. Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính English Grammar

Bạn có thể dễ dàng ghi nhớ từ vựng bằng nhiều phương pháp khác nhau nhờ phần mềm này. English Grammar chứa gồm hơn 357 chuyên mục ngữ pháp, 338 bài đọc và hơn 2003 bài luyện nghe với nhiều tình huống giao tiếp phổ biến.

Với phần mềm này, bạn không chỉ cải thiện được kỹ năng nghe và nói, mà bạn còn trau dồi thêm vốn từ vựng lẫn nâng cao ngữ pháp tiếng anh của mình.

Một số điểm đặc biệt của phần mềm học tiếng anh này như:

– Với một số lượng bài học luyện tập nhiều mục khác nhau từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể tự kiểm tra trình độ của mình sau mỗi bài học.

– English Grammar cung cấp nhiều bài học và luyện tiếng anh ở nhiều cấp độ. Ngoài ra, phần mềm này cò hỗ trợ các tính năng như: tìm lỗi sai, luyện nghe tiếng anh, chọn câu đúng.

Phần mềm học tiếng anh English Grammar

– Phần mềm này được biết đến như một thư viện đồ sộ với rất nhiều câu hỏi và bài tập. Do đó, giáo viên có thể lựa chọn những dạng câu hỏi trắc nghiệm thích hợp để ra đề thi.

– Hơn nữa, English Grammar rất dễ dùng và các phím tắt linh hoạt với nhiều chức năng khác nhau.

Bạn có thể download phần mềm tự học tiếng anh giao tiếp English Grammar tại đây.

Xem thêm: Mách bạn cách tự học tiếng anh giao tiếp 20 phút mỗi ngày 

3. Phần mềm học tiếng anh trên máy tính English study pro

Đây là phần mềm học tiếng anh từ cơ bản đến nâng cao, thiết kế thân thiện , dễ nhìn với người dùng. Phần mềm này hỗ trợ nhiều từ điển, giúp bạn tra cứu từ mới dễ dàng. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp thêm nhiều bài học căn bản, những công cụ giúp cải thiện kỹ năng viết, các đoạn hội thoại, ….

Các đặc điểm nổi trội của phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính này như sau:

– Hỗ trợ các bài học giúp cải thiện toàn diện các kỹ năng của bạn gồm: nghe, nói, đọc, viết. Các bài tập này rất dễ và thích hợp với những người chưa biết nhiều về tiếng anh. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp thêm các bài test giúp kiểm tra trình độ tiếng anh của bạn.

Phần mềm học tiếng anh English study pro

– Một điểm cộng của phần mềm tự học giao tiếp này chính là các trò chơi demo thông minh, giúp bạn ghi nhớ từ mới tốt hơn.

– Với những câu trắc nghiệm ở những chủ đề khác nhau về ngữ pháp, từ vựng, các giáo viên có thể thu thập, tổng hợp thành các đề thi cho học sinh hoặc sinh viên của mình.

Bạn có thể download phần mềm tự học tiếng anh giao tiếp English study pro tại đây.

4. Phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính Rosetta Stone

Đây là phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính đầu tiên áp dụng công nghệ cực tiên tiến của Mỹ, giúp bạn học tiếng anh dễ dàng và tiếp thu hiệu quả hơn.

Phần mềm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thu âm hiện đại cùng với những lập trình hiện đại, tiên tiến hỗ trợ cải thiện kỹ năng giao tiếp thành thạo hơn.

Đặc điểm nổi bật của Rosetta Stone

– Với sự trợ giúp từ công nghệ Speech-Recognition trong quá trình học, giúp người học giao tiếp thành thạo hơn 300% và hạn chế khoảng 90% lỗi sai phát âm căn bản.

– Bên cạnh đó, sự góp mặt của công nghệ tiên tiến SPACED REPETITION thường được áp dụng tại đại học hàng đầu Harvard, giúp người học ghi nhớ kiến thức nhanh và lâu hơn.

Các ưu điểm của Rosetta Stone

– Hệ thống âm thanh và hình ảnh sống động, chất lượng.

– Không gặp trục trặc hay lỗi trong quá trình hoạt động.

– Với công nghệ nhận diện giọng nói chất lượng, người học không phải lo lắng về giọng nói của mình.

Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone

– Bài tập giúp rèn luyện nhiều kỹ năng như: nghe, nói, đọc, viết.

– Tập trung chuyên sâu vào những kỹ năng như: nghe và nói.

Nhược điểm

– Phí mua bản quyền khá cao/

Bạn có thể tải phần mềm tự học tiếng anh giao tiếp Rosetta Stone tại đây.

Qua bài viết trên, Patado đã cung cấp một số phần mềm học tiếng anh giao tiếp trên máy tính hay nhất. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho riêng mình một phần mềm phù hợp để nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số khóa học tại Patado để cải thiện khả năng nói tiếng anh nhé! Chúc bạn học hành vui vẻ nhé!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay