Kinh nghiệm thi

Bật mí cách luyện thi IELTS 6.0 cực đơn giản và hiệu quả

lHiện nay chứng chỉ ielts đã phổ biến, rất có giá trị trong học tập và công việc. Khi tìm kiếm thông tin luyện thi ielts chắc hẳn bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết, hướng dẫn, bí kíp liên quan. Vậy làm thế nào để luyện thi IELTS 6.0 đơn giản và hiệu quả? Theo dõi nội dung tiếp theo để có câu trả lời.

Bài test IELTS – Tất tần tật thông tin từ A đến Z

Gợi ý khóa học luyện thi IELTS online 100% thành công

1. Cần chia nhỏ mục tiêu để từng bước luyện thi IELTS 6.0 thành công

Bạn không thể chỉ trong vài tháng từ một người không biết gì tiếng Anh mà đạt mức điểm ielts cao. Vậy làm thế nào để đạt mục tiêu khi muốn luyện thi IELTS 6.0?

  • Câu trả lời là đặt mục tiêu phù hợp với khả năng của bản thân. Hay nói cách khác là chia nhỏ mục tiêu ban đầu ra theo lộ trình và từ từ chinh phục các mốc mình đặt ra.

Ví dụ khi bạn bắt đầu từ con số 0 nên đặt ra 2 giai đoạn:

Giai đoạn 1: từ 0+ đến IELTS 5.0

Giai đoạn 2: từ 5.0 đến 6.0

  • Mỗi giai đoạn cần mấy tháng còn tùy thuộc khả năng của mỗi người và thời gian mỗi ngày cho việc luyện thi ielts 6.0.
  • Tuy nhiên nếu mỗi ngày bạn dành ít nhất 2 đến 3 tiếng cho việc luyện đều cả 4 kỹ năng thì chỉ trong vòng 3-4 tháng sẽ hoàn tất giai đoạn 1. Từ giai đoạn 1 đến giai đoạn 2 sẽ thuận lợi hơn rất nhiều vì bạn đã có gốc căn bản rồi.

2. Hãy học cả 4 kỹ năng bằng các nguồn miễn phí trước

Nhiều năm trước việc học và luyện thi IELTS 6.0 chỉ gói gọn trong những quyển sách toàn chữ hoặc file nghe cực nhàm chán và buồn ngủ. Hiện nay điều đó không còn nữa. Bạn được tiếp xúc với khối lượng kiến thức khổng lồ trên toàn thế giới và miễn phí. Sau đây là một số gợi ý những trang web miễn phí luyện nghe – nói – viết từ nguồn uy tín.

luyện thi ielts cho người bận rộn

Luyện thi IELTS cần học cả 4 kỹ năng cùng lúc

Phương pháp luyện thi IELTS cho người mất gốc chắc chắn thành công

2.1 Những trang web uy tín dành cho người mới bắt đầu luyện nghe tiếng Anh

Có rất nhiều nguồn để nghe và luyện thi ielts 6.0 nhưng cần lưu ý về giọng đọc, phát âm có chuẩn hay không, thông tin chính thống … Những website sau đây là nguồn dữ liệu luyện nghe – nói – viết miễn phí và chính thống dành cho những người mới lần đầu.

https://www.bbc.co.uk/learningenglish/

http://learnenglish.britishcouncil.org/general-english/podcasts

https://spotlightenglish.com/listen/

2.2 Nếu muốn nghe mức độ khó hơn để luyện thi ielts 6.5 hãy tham khảo các website sau:

https://learnenglish.britishcouncil.org/general-english/magazine

https://www.britishcouncil.org/

https://breakingnewsenglish.com/

2.3 Ngoài ra có thể mua sách, truyện tiếng Anh, xem phim Mỹ để tập phản xạ và học cách người bản xứ sử dụng ngôn ngữ của mình.

luyện kĩ năng ielts

Đọc sách tiếng Anh là cách cực hiệu quả giúp điểm IELTS tăng lên

Sau khi có những kiến thức và kỹ năng cơ bản về ielts rồi. Một gợi ý là bạn hãy đăng ký một lớp học tiếng Anh luyện thi ielts để hoàn thiện và tự tin đi thi nhé. Trung tâm anh ngữ Patado là trung tâm tiếng Anh giao tiếp đi đầu trong phương pháp giảng dạy dựa trên nền tảng ONLINE cực tiện ích và hiệu quả. Tham khảo ngay các khóa học cực hữu ích tại trung tâm nhé.

3. Đăng ký ngay một khóa luyện thi IELTS ONLINE tại trung tâm anh ngữ Patado

Khóa học Mô tả Thời gian Mục tiêu

Khóa học dành cho người mất gốc tiếng Anh

  • Luyện thi IELTS cho người mất gốc tiếng Anh là khóa học rất phù hợp với những người không có nền tảng hoặc lần đầu học tiếng Anh một cách bài bản.
  • Đây là khóa học được khuyến khích dành cho tất cả mọi người tuy nhiên vẫn có bài kiểm tra năng lực đầu khóa để đánh giá và đưa ra lộ trình phù hợp nhất.
  • 36 buổi.
  • Mỗi buổi thường kéo dài 60 phút.
Kết thúc khóa học này, học viên có thể sử dụng và giao tiếp được những mẫu câu đơn giản. Ngoài ra cũng nắm chắc về ngữ pháp cơ bản như các thì, cách sử dụng a/an/the…

Khóa học dành cho những người có nhu cầu thi IELTS 5.0

  • Luyện thi IELTS 5.0 – IELTS FOUNDATION là khóa học phù hợp với bạn.
  • Đây là khóa học dành cho những người đã có kiến thức cơ bản về tiếng Anh tương đương trình độ Pre – intermediate và muốn nâng cao số điểm thi lên mức 5.0.
  • 48 buổi
  • Mỗi buổi thường kéo dài 65-85 phút tùy mong muốn của từng học viên.
Kết thúc khóa học này, học viên có thể trình bày và giao tiếp bằng tiếng Anh theo các chủ đề cơ bản. Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc và giao tiếp bên ngoài.

Khóa luyện thi IELTS 6.0

  • Khóa học này có tên luyện thi IELTS 6.0 – GET READY FOR IELTS 2.
  • Đây là khóa học chuyên sâu và nâng cao hơn cấp độ trước. Bạn cần đạt từ mốc 5.0 ielts thì mới có thể tham gia lớp học tiếng Anh luyện thi IELTS này.
  • 36 buổi
  • Thời lượng mỗi buổi là 60 phút.
Kết thúc khóa học bạn đã được cung cấp giải pháp và rèn luyện phản xạ tốt ở cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Khi đó mục tiêu của giảng viên và trung tâm anh ngữ Patado là giúp những học viên này tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Đặc biệt cố gắng phát triển đều các kỹ năng với mục tiêu tất cả đạt từ 5.0+.

Khóa luyện thi IELTS 6.5

  • Luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVE là khóa học chuyên sâu hơn dành cho những người có nhu cầu học đại học và sau đại học tại nước ngoài, định cư hay làm vị trí quan trọng trong các công ty nước ngoài tại Việt Nam.
  • Chương trình ôn luyện sẽ là hệ thống lại kiến thức đã được học, lồng ghép nhiều bài test và chữa bài cẩn thận để học viên hiểu lối tư duy.
  • 36 buổi.
  • Mỗi buổi diễn ra trong 60-75 phút tùy mục tiêu và nhu cầu của học viên.
Kết thúc khóa học, Patado cam kết sẽ đồng hành cùng học viên từ lúc ôn luyện cho đến khi thi chứng chỉ IELTS đạt từ 6.5+.

 

trung tâm luyện thi ielts patado

Đăng ký khóa luyện thi IELTS 6.0 tại trung tâm anh ngữ Patado

Tiết lộ phương pháp “vàng” giúp bạn tự luyện thi IELTS 6.5 hiệu quả

Như vậy với những thông tin hữu ích ở trên chúng ta đã có thể rút ra kinh nghiệm và lộ trình phù hợp nhất với mình để luyện thi IELTS 6.0 rồi. Hãy bắt đầu ngay từ bây giờ bằng việc gọi đến số hotline 024.6285.5588 để được tư vấn và giải đáp cho việc học tiếng Anh của bạn tại trung tâm anh ngữ Patado.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay