Kinh nghiệm thi

Note Ngay 5 Trung Tâm Tiếng Anh Hải Phòng Chất Lượng

Tiếng Anh ngày nay là ngôn ngữ phổ biến bậc nhất, thu hút rất nhiều người theo học. Đáp ứng nhu cầu khách hàng, mỗi năm lại thêm nhiều trung tâm tiếng Anh ra đời, hứa hẹn đem đến những khóa học chất lượng. Giữa rất nhiều đơn vị giảng dạy tiếng Anh tại Hải Phòng, địa chỉ nào là nơi đáng để bạn trao lòng tin? Cùng tham khảo 5 đơn vị đào tạo tiếng Anh hàng đầu sau đây nhé!

Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam

Trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội

5 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hà Nội

 Trung tâm tiếng Anh ACE Hải Phòng

ACE là một trong những trung tâm Anh ngữ thuộc hàng top tại Việt Nam. Điểm thu hút tại ACE chính là phương pháp học theo hướng giao tiếp. Chủ yếu phát triển kỹ năng qua những bài tập thực hành. Hình thức học này được nhiều học viên đánh giá là thông minh, sáng tạo, dễ tiếp thu và không khô khan. Trước khi tiến hành xếp lớp, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí. Giúp xác định cấp độ tiếng Anh và định hướng đúng lộ trình học. Đội ngũ giáo viên, giảng viên tại ACE đều có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Nghiệp vụ sư phạm tốt và vô cùng nhiệt tình. Học phí tại ACE khá “mềm” so với cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 142 Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3833 777

Trung Tâm Luyện Thi International English Center Pec Hải Phòng

Đặc điểm nổi bật tại PEC là sự đa dạng về chương trình giảng dạy. Trung tâm hiện đào tạo các chứng chỉ IELTS, TOEIC, giao tiếp… Đáp ứng hầu hết nhu cầu học viên. Tuy mở nhiều lớp học khác nhau, PEC vẫn đảm bảo chất lượng tại các lớp luôn đồng đều. Trung tâm luôn có bài kiểm tra đầu vào để xếp học viên vào lớp theo đúng mức độ. Tránh trình trạng theo không kịp chương trình học hay bị học nhồi nhét. Đội ngũ giáo viên và trợ giảng tại PEC được nhận rất nhiều lời khen về sự thân thiện, nhiệt tình bên cạnh trình độ chuyên môn cao. Những thắc mắc kể cả sau giờ học của bạn đều sẽ được giải đáp vô cùng cụ thể. Nhờ luôn chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy, trung tâm tiếng Anh PEC luôn đảm bảo đầu ra cho mọi chứ chỉ.

Thông Tin Liên Hệ:

  •  Địa chỉ: 45 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0869.899.368

>>> Xem thêm: Trung tâm tiếng Anh tại Hồ Chí Minh

Trung tâm tiếng Anh Panda Hải Phòng

Là một cái tên mới trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Hải Phòng. Panda vẫn không ngừng nỗ lực tạo dựng lòng tin của khách hàng. Từ đó càng được nhiều học viên biết đến và lựa chọn theo học. Đề cao phương châm “Học là giao tiếp được”, Panda luôn tạo cơ hội cho học viên được thực hành, cọ xát và trải nghiệm. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức và phát triển những kỹ năng mềm. Trung tâm tiếng Anh Panda còn tích cực thực hiện những công tác cộng đồng vô cùng ý nghĩa. Một số hoạt động có thể kể đến như dạy học miễn phí cho sinh viên và trẻ em khó khăn tại Hải Phòng. Không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng và tạo ra những giá trị đẹp đẽ. Anh ngữ Panda là địa chỉ học tiếng Anh bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu học tiếng Anh.

Thông Tin Liên Hệ:

  •  Địa chỉ: Tầng 3, số 7 Hồ Sen, Lê Chân, Hải Phòng
  •  Điện thoại: 0936.786.839

Lớp IELTS Ms Huyên Hải Phòng

Ms Huyên IELTS là cái tên được nhiều học viên biết đến và truyền tai nhau về chất lượng giảng dạy cực tốt. Học phí tại lớp cô Huyên rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung. Tuy nhiên cơ sở vật chất được đầu tư vô cùng đầy đủ để phục vụ học viên một cách hoàn hảo nhất.  Phương pháp học tại đây hướng tới là kiểu học tương tác. Tích hợp nhiều hoạt động khác nhau, tạo hứng thú cho người học. Ngoài những khóa học offline, lớp cô Huyên còn tổ chức khóa học nói và viết online. Giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại mà vẫn đảm bảo theo kịp chương trình học. Với những bài thi IELTS định kỳ, bạn sẽ thêm tự tin và đánh giá được khả năng của mình trước kỳ thi chính thức.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 17/29/46 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  •  Điện thoại: 094.354.0585

Trung tâm tiếng Anh Ms Hoa

Anh ngữ Ms Hoa với 10 năm phát triển đã trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Thu hút hàng ngàn học viên theo học mỗi năm cùng hàng chục chi nhánh tại các thành phố lớn. Chất lượng đào tạo tại đây là điều không cần phải bàn cãi. Anh ngữ Ms Hoa tập trung chủ yếu giảng dạy TOEIC. Và các khóa học TOEIC cũng là những khóa học nổi tiếng nhất tại đây. Tuy vậy trung tâm vẫn đào tạo đa dạng các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác và luôn đảm bảo chất lượng dạy học vượt trội. Mọi lớp học tại trung tâm tiếng Anh Ms Hoa luôn được đảm bảo đầu ra. Ngoài ra bạn sẽ được học lại miễn phí nếu không đạt được kết quả như dự định. 

Thông Tin Liên Hệ:

  • Địa chỉ: 448 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  •  Điện thoại: 0225 626 4444

Trên đây là 5 trung tâm tiếng Anh chất lượng nhất tại Hải Phòng mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn. Đừng quên truy cập website của Patado để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác. Chúc bạn học tốt!

>>> Đừng bỏ lỡ: 5 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại Hồ Chí Minh

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay