Tin tức tiếng Anh

Sai lầm của bố mẹ trong việc dạy tiếng anh cho con

Rất nhiều bậc phụ huynh mong muốn con mình giỏi tiếng anh tuy nhiên lại chưa thực sự nghiên cứu, tìm ra chính xác phương pháp học phù hợp với trẻ. Vậy từ đâu mà dẫn đến những sai lầm thường gặp trong việc dạy tiếng anh cho con ? Hãy cùng tìm hiểu ngay vấn đề này với Patado nhé.

Dù cha mẹ đã dùng nhiều cách nhưng con học tiếng Anh mãi không tiến bộ. Nhiều cha mẹ lựa chọn phương pháp học tiếng Anh căn bản online miễn phí cho con. Phương pháp thì rất hay, nhiều cha mẹ áp dụng rất thành công nhưng con mình vẫn tệ. Hãy xem xét những sai lầm sau để thay đổi nhé!

Bí quyết dạy tiếng Anh cho bé 2-3 tuổi đúng phương pháp khoa học

Bạn đã hiểu và tối ưu hóa lộ trình học tiếng Anh cho bé qua từng độ tuổi?

Quan niệm học tiếng Anh từ nhỏ không quá quan trọng

Từ 0 – 3 tuổi, trẻ đã có thể tiếp nhận tiếng Anh qua việc nghe một cách vô thức. Lúc này não bộ của bé đang phát triển và dần hoàn thiện khả năng ngôn ngữ. Nếu cha  mẹ cho con học tiếng Anh quá muộn (sau 15 tuổi) sẽ khiến khả năng phát âm cũng như tiếp thu từ vựng của con giảm đáng kể.

Lo sợ con bị rối loạn ngôn ngữ khi tiếp xúc với tiếng Anh sớm

Học tiếng Anh từ nhỏ không gây rối loạn ngôn ngữ ở trẻ, ngược lại còn giúp khả năng tư duy và học tiếng Việt của con tốt hơn.

Trên nguồn internet có khối lượng video đồ sộ. Các video giáo dục, nền tảng, có nhiều video phù hợp để dạy tiếng Anh cho trẻ…

Luôn so sánh con với các bạn đồng trang lứa

tiếng anh trực tuyến

Mỗi trẻ sẽ có thiên hướng thông minh và cách hấp thụ kiến thức khác nhau. Thay vì nóng vội thúc ép con học, đem con so sánh với các bạn, ba mẹ hãy thường xuyên tâm sự để nắm bắt tâm lý, giúp con tìm ra phương pháp học tập phù hợp.

5 LỢI ÍCH KHI BA MẸ CHO BÉ HỌC TIẾNG ANH TỪ NHỎ

Cho con tiếp xúc với tiếng Anh sớm sẽ giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng nhất.

  • Tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên nhờ những “chiến lược” bẩm sinh.
  • Phát âm chuẩn xác khi được tiếp xúc với tài liệu nghe chuẩn, không “ghim” những cách phát âm sai vào trong trí nhớ gây ra tình trạng vừa học vừa sửa mất thời gian.
  • Tốt cho sự phát triển của não bộ.
  • Trẻ tự tin và dễ dàng giao tiếp.
  • Tìm hiểu nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.tiếng anh trực tuyến

Sau đây là những trang web học tiếng anh onlinePatado muốn giới thiệu các bậc phụ huynh:

  1. Trang web học tiếng Anh của Hội đồng Anh (British Council)
  2. Trang Busy Beavers – Kids English
  3. Patado – Hệ Thống Đào Tạo Tiếng Anh Trực Tuyến Hàng Đầu Việt Nam
  4. Trang Starfall
  5. Trang English 4kids
  6. Langmaster English Center
  7. Aten English Center
  8. LeeRit

Học một ngôn ngữ mới không phải điều dễ dàng tuy nhiên nếu có định hướng và chọn lựa phương pháp phù hợp thì chắc chắn sẽ đạt được kết quá tốt. Nhưng chúng ta hãy luôn nhớ rằng, đừng quá gò ép con trẻ vào một khuôn mẫu hay mong muốn của chúng ta mà hãy để trẻ được đón nhận kiến thức một cách thoải mái, tự nhiên. Có như vậy mới tạo được sự yêu thích, coi tiếng anh như một thói quen hàng ngày.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm tiếng anh trực tuyến nào phù hợp cho con mình hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao Patado tin rằng sẽ mang lại những giá trị thiết thực dành cho con của bạn. 

Mỗi một đứa trẻ đều như một viên ngọc thô, và phải biết cách mài giũa chúng thì mới có thể tỏa sáng hết sức có thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho con bạn lộ trình phù hợp nhất với khả năng của con.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay