Tin tức tiếng Anh

Điểm danh 11+ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành cơ khí hay nhất

Đọc nhiều tài liệu là việc làm cần thiết để trau dồi kiến thức chuyên ngành cũng như nâng cao khả năng tiếng Anh chuyên ngành cơ khí. Hiểu được điều đó, Patado đã chắt lọc để chia sẻ đến bạn top 11 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành cơ khí hay nhất hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích

Tất tần tật về tiếng Anh chuyên ngành kinh tế bạn nên biết

Top 5 trang web học tiếng Anh chuyên ngành cơ khí tốt nhất

1. Giáo trình English for work: Every Technical English

Đây là bộ giáo trình tiếng Anh chuyên ngành cơ khí dành cho những sinh viên hoặc những người muốn tìm hiểu chuyên sâu về ngành cơ khí, chế tạo máy móc. Cuốn sách này hứa hẹn sẽ mang đến một lượng kiến thức phong phú, chuẩn xác và thiết thực nhất.

Cuốn sách được phân bổ thành 9 chủ đề gần gũi với thực tế: công xưởng, công cụ và thiết bị, lắp đặt, bảo trì, an toàn lao động….Mỗi chủ đề sẽ được trình bày với những nội dung sau:

– Các mẫu câu cần ghi nhớ trình bày qua các đoạn ghi âm, bạn có thể lặp đi lặp lại nhiều lần để tăng khả năng ghi nhớ

– Những đoạn hội thoại ngắn để người học làm quen với các tình huống giao tiếp, luyện tập khả năng nghe, nói. Sau mỗi đoạn hội thoại sẽ có phần ghi chú kèm ví dụ về các ngữ pháp, kiến thức văn hóa…

– Phần luyện tập với nhiều dạng bài tập phong phú kèm đáp án ở cuối sách: điền từ, nối đáp án, đặt câu hỏi, trò chơi…giúp người học vừa thư giãn, vừa ôn tập lại kiến thức.

Link download:

http://ebooks.edu.vn/tieng-anh-co-khi/download-giao-trinh-tieng-anh-chuyen-nganh-co-khi-english-for-work.html

Mẹo ghi nhớ từ vựng tiếng Anh dễ dàng không thể bỏ qua

2. Basic Technical English

Đây là tài liệu chất lượng đến từ nhà xuất bản Oxford. Đúng như tên gọi của cuốn sách, những ai mong muốn trau dồi tiếng Anh chuyên ngành cơ khí ở cấp độ cơ bản se không thể nào bỏ qua. Có thể nói, đây là cuốn sách nền tảng giúp bạn có những kiến thức, từ vựng cơ bản nhất để chuyển tiếp lên những tài liệu chuyên môn sâu hơn.

Link download: http://uploaded.net/file/te42vp6g

3. Technical English – Vocabulary and Grammar

Technical English: Vocabulary and Grammar sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nâng cao kiến thức về tiếng Anh, đặc biệt là về mảng ngữ pháp và vốn từ vựng. Thông qua việc đọc hiểu các tài liệu trong sách, bạn sẽ dễ dàng ứng dụng trong các ngữ cảnh kỹ thuật thực tế.

Chương trình học phù hợp cho những người học tiếng Anh từ trung cấp trở lên với 30 bài học về chủ đề, 50 đơn vị ngữ pháp cơ bản trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí gồm từ vựng và các hoạt động chuyên môn. Khi đã nhuần nhuyễn cuốn sách này, bạn sẽ thấy rằng trình độ ngữ pháp, khả năng từ vựng, khả năng đọc hiểu các tài liệu kỹ thuật cơ khí tăng đáng kể.

Link download:

http://www.libramar.net/news/technical_english_vocabulary_and_grammar/2014-05-04-1311

4. Oxford English for Electrical and Mechanical Engineering

Những bạn sinh viên theo học ngành cơ điện tử sẽ là đối tượng phù hợp để đón đọc cuốn sách này. Nếu bạn siêng năng trau dồi kiến thức trong sách, sau khoảng thời gian 6 tháng, bạn sẽ có thể đọc, hiểu được khoảng hơn 70% các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành cơ khí chế tạo máy .

Trong cuốn sách, bạn sẽ tìm thấy 30 bài học từ cơ bản đến nâng cao chủ đề cơ khí, điện tử. Cuốn sách còn rất hữu ích khi dành bài cuối để định hướng nghề nghiệp, hướng dẫn cách viết CV rất hữu ích cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Link download: http://tradownload.com/results/english-for-electrical-and-mechanical-engineering.html

5. How products are made

Bạn có bao giờ tò mò liệu các sản phẩm như: đồng hồ, xe đạp, đĩa CD…cũng như hơn 100 sản phẩm thường ngày được chế tạo như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong cuốn sách series sách “How products are made”.

Thông qua những hình ảnh minh họa phân tích quá trình sản xuất cụ thể, bạn không những mở mang kiến thức mà còn tích lũy được kha khá vốn từ vựng đấy. Từ cuốn sách này, biết đâu bạn cũng có thể có thể nảy sinh ý tưởng để tự mày mò nghiên cứu ra những sản phẩm độc đáo?

Link download: http://ebooksbase.net/education/39234-how-products-are-made-an-illustrated-guide-to-3.html

6. Từ điển kỹ thuật cơ khí Anh – Việt 40.000 từ – NXB Thanh Niên

Cuốn từ điển Anh – Việt chuyên ngành cơ khí và công trình này bao gồm khoảng 40.000 thuật ngữ liên quan đến các lĩnh vực: máy móc, công trình giao thông, thủy lợi, dân dụng, vận tải…được sắp xếp theo bảng chữ cái tiếng Anh và tiếng Việt.

Với cuốn từ điển này, bạn sẽ dễ dàng tra cứu nghĩa của các từ vựng một cách chính xác, nhanh chóng và có hệ thống. Với một từ tiếng Anh, bạn có thể tra cứu rất nhiều nghĩa tương đương tiếng Việt để bạn lựa chọn sử dụng trong từng trường hợp cụ thể

Link download: https://tiki.vn/tu-dien-co-khi-va-cong-trinh-anh-viet-40-000-tu-p55731351.html

Muốn giao tiếp tốt không thể không nắm 1000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất

7. Technical English

Đây là bộ tài liệu tiếng Anh chuyên ngành cơ khí gồm 4 tập đến từ nhà xuất bản Longman nổi tiếng thế giới. Các level chuyên sâu, độ khó sẽ càng tăng cao ở những tập cao hơn.

Nội dung của cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn cách đọc hiểu các tài liệu chuyên môn, cách viết bài bằng tiếng Anh, diễn giải thông tin, kiến thức một cách trôi chảy và giống phong cách của người bản xứ. Đi kèm các bài học sẽ là các hình ảnh minh họa cho các lĩnh vực một cách rõ ràng giúp bạn tiếp thu nhanh hơn, học tập hiệu quả hơn.

Link download: http://www.mediafire.com/file/93bfiy0p40r14yc/technical_english_vocabulary_and_grammar.pdf

tài liệu tiếng anh chuyên ngành cơ khí

8. Tiếng Anh cơ khí – ĐH Bách Khoa Hà Nội

Đây là slide bài giảng tiếng Anh chuyên ngành cơ khí dùng cho sinh viên, được biên soạn bởi thầy giáo Dương Đức Minh – Đại học Bách Khoa Hà Nội. Slide bao gồm 7 chương với những chủ đề quen thuộc như: máy móc, kỹ thuật, vật liệu, xe đạp, laser…

Mỗi bài học được trình bày ngắn gọn, trực quan thông qua các hình ảnh minh họa. Người học sẽ dễ dàng nắm bắt từ vựng, các cấu trúc, cấu tạo của các loại máy móc dễ dàng.

Link download: https://cuuduongthancong.com/sjdt/tieng-anh-co-khi/duong-duc-minh/dh-bach-khoa-hn

9. Giáo trình Anh văn chuyên ngành cơ khí

Đây là giáo trình do trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật HCM biên soạn nhằm giúp sinh viên đại học, cao đẳng chuyên ngành cơ khí có thêm tài liệu tham khảo cũng như trau dồi vốn ngoại ngữ.

Giáo trình được chia thành 13 bài, mỗi bài thiết kế dưới hình thức bài giảng và tự học với cấu trúc: từ vựng, bài đọc, cấu trúc, ngữ pháp. Các từ vựng, cấu trúc trong giáo trình ở mức cơ bản, thường gặp trong lĩnh vực kỹ thuật mà bất kỳ ai trong ngành cũng cần trang bị.

Link download:

http://www.sachbaovn.vn/chi-tiet-sach/tham-khao-MTkwOQ/tham-khao%5B1%5D-MTkwOA/Giao-trinh-Anh-Van-chuyen-nganh-co-khi-MUIwRTRBMkU

10. English for the Automobile Industry

Đây là cuốn sách xuất bản bởi Oxford Business English dành cho người học cần cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh với đối tác, khách hàng, đồng nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô. Cuốn sách này vừa có thể dùng để tự học, vừa dùng như một giáo trình vì nội dung rất đầy đủ, thiết kế chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì từ vựng trong sách khá chuyên sâu nên chỉ phù hợp với những bạn trình độ tiếng Anh khá trở lên.

Link download:

http://nitroflare.com/view/F43145B25F0D192/Oxford_Business_English_English_for_The_Automobile_Industry_MultiROM.rar

tài liệu tiếng anh chuyên ngành cơ khí

11. Special English for Automobile Engineering – Tiếng Anh cơ khí ô tô

Đây là cuốn sách trình độ cơ bản, phù hợp với những bạn theo đuổi ngành công nghiệp ô tô. Nếu bạn chưa vững tiếng Anh, có thể tìm mua bản tiếng Việt của tác giả Phạm Đường và Quang Hùng để dễ nắm bắt nội dung hơn. Các loại ô tô, cách cấu tạo, vận hành của chúng….sẽ là những kiến thức bạn sẽ tích lũy được qua cuốn sách này.

Link download: https://www.oto-hui.com/diendan/threads/technical-english-for-automotive-engineering.13652/

tài liệu tiếng anh chuyên ngành cơ khí

Vậy là bạn đã nắm trong tay 11 tài liệu tiếng Anh chuyên ngành cơ khí hay nhất để gối đầu giường rồi đúng không nào! Bạn đừng quên thường xuyên trau dồi những tài liệu này để mở rộng kiến thức và đạt được thành công trong sự nghiệp nhé.

Nếu bạn muốn trau dồi thêm khả năng tiếng Anh từ giao tiếp đời thường đến tiếng Anh chuyên ngành, đừng quên thường xuyên truy cập vào trang web của Patado tìm đọc các bài viết bổ ích khác về học ngoại ngữ nhé!

Theo Thythy

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay