Kinh nghiệm thi

Tất tần tật về các khóa học luyện thi ielts tại Hà Nội cực uy tín

Nên luyện thi ielts ở đâu Hà Nội là câu hỏi khá hóc búa cho nhiều người mới. Những cái tên thường được nghe thấy nhiều nhất như Hội đồng Anh, trung tâm anh ngữ Patado, Accet … Thật khó để biết học tiếng Anh ielts ở đâu tốt và phù hợp với lịch trình bận rộn của mình. Hiện nay có hình thức luyện thi ielts trên nền tảng ONLINE hiệu quả và cực tiện để ai cũng có thể học được. Theo dõi nội dung tiếp theo để hiểu rõ hơn về hình thức đào tạo này nhé.

1. Học luyện thi ielts ở hà nội trên nền tảng online có hiệu quả không?

Học online là xu hướng tất yếu trên toàn cầu. Mặc dù vậy nhiều người vẫn còn e ngại hình thức đào tạo tiên tiến và cực hiệu quả này. Tham khảo nội dung tiếp theo để có câu trả lời.

luyện thi ielts onilne hiệu quả

Hình thức học online rất hiệu quả và tiện ích

– Khi học luyện thi ielts ở Hà Nội trực tuyến bạn sẽ có cơ hội giao tiếp với giảng viên và tập phản xạ rất tốt. Nếu tìm được một trung tâm uy tín và đội ngũ giảng viên được chọn lựa kỹ càng thì hình thức này sẽ phát huy hiệu quả rất tích cực.

– Học ielts online là cách tốt nhất bạn tối ưu thời gian biểu của mình. Khi không phải đi lại trên đường bạn sẽ có thêm rất nhiều thời gian để tập trung học luyện thi ielts ở Hà Nội. Khi đó bạn sẽ thấy hiệu quả rất lớn từ việc dành thêm mỗi ngày 45 phút đến 1 giờ để học hoặc đọc sách, xem video tiếng Anh.

– Khi học lớp luyện thi ielts ở Hà nội trên nền tảng online bạn sẽ có thể tập trung hoàn toàn. Không bị những ồn ào phân tán ở lớp học đông đúc tại các trung tâm. Như vậy hiệu quả học tập và kết quả thi chắc chắn tối ưu hơn rất nhiều.

Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả và hưởng đầy đủ lợi ích từ việc học luyện thi ielts ở Hà Nội online.

>>> Xem thêm: Tiết lộ những điều thú vị về khóa luyện thi IELTS online

2. Bạn nhận được lợi ích gì khi đăng ký lớp luyện thi ielts ở Hà Nội?

Bên cạnh những hiệu quả từ việc học online so với hình thức học truyền thống tại các trung tâm. Khi đăng ký học luyện thi ielts ở Hà Nội trên nền tảng online bạn còn được hưởng những lợi ích cực khủng như sau:

luyện thi ielts online 1:1

Luyện ielts trực tuyến 1-1  tại trung tâm anh ngữ Patado

– Đào tạo trực tuyến 1-1 với giảng viên có trình độ và bằng cấp chuẩn

– Được kiểm tra đầu vào để xây dựng lộ trình luyện thi ielts phù hợp nhất

– Thời lượng học từ 60 đến 75 phút tùy mong muốn và sắp xếp của học viên

– Chương trình đào tạo tiến bộ, cập nhật liên tục và bám sát đề thi ielts

– Cam kết đầu ra và trung tâm sẽ đồng hành cùng học viên cho đến khi đạt được mức điểm theo cam kết ban đầu.

Các lợi ích cực khủng trên là những gì trung tâm anh ngữ Patado đang mang đến cho học viên và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cùng tìm hiểu các khóa luyện thi ielts trực tuyến 1-1 tại Patado nhé.

>>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS 8.0 vô cùng hiệu quả

3. Gợi ý địa điểm luyện thi ielts tại Hà Nội hình thức online cực tiện

Patado là trung tâm tiếng Anh đi đầu trong xu hướng dạy học luyện thi ielts ở hà nội trên nền tảng ONLINE. Hình thức này đã khắc phục được rất nhiều hạn chế của cách học cũ như tốn thời gian đi lại, lớp học đông và không hiệu quả, không được giao tiếp nhiều với giáo viên … Ngoài ra chất lượng luôn đảm bảo và có cam kết đầu ra theo mục đích và nhu cầu của học viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Cùng tham khảo các khóa học theo cấp độ tại trung tâm anh ngữ Patado:

Kiến thức luyện thi ielts tiện lợi 4.0

Tất cả kiến thức gói gọn trong chiếc máy tính với hình thức học online

3.1 Khóa luyện thi cho người mất gốc

Đây là khóa học luyện thi IELTS cho người mất gốc tiếng anh. Khóa học dành cho tất cả mọi người có nhu cầu tuy nhiên cũng có bài kiểm tra đầu khóa để đánh giá và xây dựng lộ trình phù hợp với từng học viên.

– Khóa học luyện thi ielts ở Hà Nội này diễn ra trong 36 buổi, mỗi buổi kéo dài 60 phút. Học viên được khuyến khích đăng ký ít nhất 2 buổi 1 tuần để đảm bảo chất lượng nhưng hoàn toàn phù hợp với sự sắp xếp của học viên.

– Kết thúc khóa học bạn sẽ có thể hiểu và nắm đầy đủ kiến thức tiếng Anh cơ bản. Một số mẫu câu và giao tiếp cơ bản cũng thành thạo.

>>> Xem thêm: Bật mí những bí kíp cực tiết kiệm để tự học tiếng Anh luyện thi IELTS

>>> Xem thêm: Phương pháp luyện thi IELTS cho người mất gốc chắc chắn thành công

3.2 Khóa luyện thi cho người cần 5.0 ielts

Luyện thi IELTS 5.0 – IELTS FOUNDATION là khóa học phù hợp nhất. Tuy nhiên bạn cần hiểu và nắm vững kiến thức tiếng Anh cơ bản để có thể đạt 5.0 ielts trong vòng 2 – 3 tháng.

– Khóa học có 48 buổi. Thời lượng mỗi buổi học là 65 – 85 phút tùy mong muốn và sắp xếp của học viên.

– Kết thúc lớp luyện thi ielts ở Hà Nội này bạn sẽ sử dụng tiếng Anh tự tin hơn trong học tập và cả công việc. Trung tâm anh ngữ Patado cam kết đồng hành cho đến khi bạn đạt mức 5.0 theo cam kết ban đầu. Ngoài ra mỗi buổi học sẽ được thu hình lại để việc ôn luyện kiến thức thuận lợi hơn.

Các khóa học luyện thi ielts online cho từng band điểm

Luyện tập mỗi ngày cả 4 kỹ năng với khóa học ielts online tại Patado

3.3 Khóa học cam kết đầu ra 5.5 ielts

Bạn nên đăng ký khóa luyện thi IELTS 5.5 – GET READY FOR IELTS 1 để đạt được nhu cầu của mình. Đây là khóa học dành cho những bạn đã hiểu và có kiến thức cơ bản tiếng Anh tuy nhiên phản xạ nói còn chậm và nghe chưa tốt.

– Tại địa điểm luyện thi ielts tại Hà Nội này bạn được xây dựng lộ trình phù hợp khả năng của bản thân. Bài giảng vui nhộn, dễ hiểu và kích thích sự nỗ lực của bản thân để tiến bộ rõ ràng mỗi ngày.

– Khóa học diễn ra trong 36 buổi. Mỗi buổi thường kéo dài từ 60 – 80 phút nên chất lượng tốt và bài giảng được cô đọng hết mức để học viên vận dụng.

– Kết thúc khóa học bạn sẽ cảm nhận được cả 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết được cải thiện rõ rệt và tự tin hơn rất nhiều. Chỉ cần luyện đề thêm là bạn hoàn toàn có thể thi ielts 5.5+.

3.4 Khóa học chuyên sâu dành cho học viên muốn tăng điểm lên 6.5+ ielts

Khóa luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVE là dành cho những học viên này. Đây là khóa học giúp bạn tăng điểm từ 5.5 lên 6.5. Mốc này là rất quan trọng vì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tuyển thẳng đại học, thực hiện ước mơ du học, định cư hoặc công việc.

– Khóa học diễn ra trong 36 buổi, thời lượng mỗi buổi là 60 – 75 phút. Bạn sẽ được sắp xếp lịch phù hợp nhất với mình.

– Hi vọng những thông tin hữu ích ở trên đã giúp bạn tìm được địa điểm luyện thi ielts tại Hà Nội thuận lợi và hiệu quả nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khóa học luyện thi ielts theo nhiều cấp độ tại trung tâm anh ngữ Patado. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy gọi ngay số hotline 024.6285.5588 để được tư vấn lộ trình phù hợp nhất với mình.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay