Kinh nghiệm thi

Tổng hợp trung tâm luyện thi IELTS uy tín và chất lượng tốt nhất

Nhu cầu luyện và thi ielts ngày càng tăng cao để đáp ứng yêu cầu công việc hay học tập, nghiên cứu … Tuy nhiên có quá nhiều trung tâm luyện thi ielts khiến chúng ta thật khó để lựa chọn. Tham khảo bài viết sau để biết trung tâm nào uy tín và chất lượng đảm bảo nhất nhé.

1. Những ưu điểm của việc học tại trung luyện thi ielts

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 thì việc dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế rất lớn. IELTS là một trong số ít chứng chỉ được chấp nhận toàn cầu. Do đó việc học tiếng Anh tại các trung tâm luyện thi ielts là một bước đệm rất thuận lợi để chúng ta có điểm ielts cao. Một số ưu điểm của các trung tâm luyện thi ielts:

– Đối với người mất gốc thì luyện thi ielts cho người mới bắt đầu là rất hiệu quả. Việc được tiếp xúc và nói chuyện trực tiếp với người bản xứ là điều kiện thuận lợi để học viên tiến bộ một cách nhanh chóng mỗi ngày. Nếu bắt đầu học thì bạn có cơ hội nghe và phát âm chuẩn ngay từ đầu nên không bị những lỗi sai cơ bản hay phải vất vả sửa tư duy học ngoại ngữ.

hai người đang luyện thi ielts

Luyện thi ielts cho người mới bắt đầu

– Khi học tại các trung tâm luyện thi ielts các học viên sẽ được học một cách bài bản và phù hợp khả năng của mình. Từ đó việc học sẽ tiến bộ nhanh hơn và kết quả bài thi cũng tăng lên.

– Một ưu điểm nữa khi học tại trung tâm luyện thi ielts ở Hà Nội là được giảng viên hướng dẫn một số kinh nghiệm hữu ích để làm bài thi tốt hơn và đạt số điểm tối ưu nhất.

Như vậy có rất nhiều lợi ích của việc học tiếng Anh tại các trung tâm luyện thi ielts. Tuy nhiên hiện nay có quá nhiều trung tâm tiếng anh mở ra mà chưa rõ chất lượng thế nào. Cùng theo dõi nội dung tiếp theo để biết những kinh nghiệm hữu ích khi lựa chọn trung tâm luyện thi ielts nhé.

2. Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn trung tâm luyện thi ielts

Việc chọn cho mình một trung tâm luyện thi ielts chất lượng và đảm bảo số điểm đầu ra là rất quan trọng. Tham khảo những kinh nghiệm cực hữu ích sau đây để có lựa chọn tối ưu nhất:

– Học phí là một yếu tố các học viên thường quan tâm hàng đầu. Tuy không nên lựa chọn chỉ căn cứ vào giá một buổi học là bao nhiêu. Nhưng đôi khi học phí cao chưa chắc đã đi kèm với chất lượng đảm bảo, hoặc nếu chọn một trung tâm luyện thi ielts giá rẻ mà chất lượng không tốt thì thật phí. Một gợi ý là bạn chỉ nên xem học phí là một yếu tố để cân nhắc lựa chọn.

– Uy tín của trung tâm là một yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên cũng cần xem xét cả chất lượng giáo viên và sỹ số trong một lớp có đảm bảo hay không.

– Ngoài ra việc chọn trung tâm luyện thi ielts có địa điểm gần nhà hoặc khung giờ phù hợp là yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo việc đi học đầy đủ. Tuy nhiên hiện nay có hình thức luyện thi ielts online rất thuận lợi và hiệu quả. Không còn cảnh tắc đường hay vội vàng chạy đến trung tâm một cách không an toàn nữa. Hãy tham khảo thêm trung tâm luyện thi ielts online tại trung tâm anh ngữ Patado.

>>> Xem thêm: Top các trung tâm luyện thi IELTS chất lượng nhất hiện nay

3. Học viên được gì khi học tại trung tâm luyện thi ielts Patado?

Patado là một trung tâm tiếng Anh giao tiếp đi đầu trong phương pháp dạy học dựa trên nền tảng ONLINE. Trung tâm cam kết và thực hiện rất tốt những quyền lợi dành cho học viên như sau:

– Khi đến với Patado các học viên được giao tiếp trực tuyến 1-1 với giảng viên nói chuẩn tiếng Anh.

luyện thi ielts online

Luyện thi ielts trực tuyến 1-1 tại Patado được đánh giá là hiệu quả và tiện ích

– Học viên được thiết kế chương trình đào tạo phù hợp khả năng của mình.

– Giáo viên 100% có kết quả bài thi ielts từ 7.0+. Chương trình học tiên tiến, cách dạy vui tươi và truyền cảm hứng khiến học viên học hiệu quả và luôn có động lực tiến bộ hàng ngày.

– Ngoài ra Patado cam kết đào tạo cho đến khi học viên đạt điểm ielts cam kết ban đầu.

Như vậy với những lợi thế về chất lượng và hệ thống chuyên nghiệp của mình, Patado đã được nhiều học viên tin tưởng và có phản hồi tốt. Sau đây là một số khóa học tại Patado phù hợp với khả năng từng người.

>>> Xem thêm: Bật mí bí kíp luyện thi ielts cấp tốc online 100% thành công

4. Những khóa luyện thi ielts cực tiện ích 100% hiệu quả

4.1 Khóa luyện thi IELTS cho người mất gốc tiếng anh

Đây là khóa luyện thi ielts cho người mới bắt đầu. Khóa học đưa ra những kiến thức cơ bản và hướng dẫn người học hoàn thành tốt bài học của mình.

– Học viên sẽ được làm bài kiểm tra để đánh giá khả năng và được tư vấn lộ trình học phù hợp nhất. Đào tạo trực tuyến 1-1 nên học viên sẽ có môi trường nghe nói cực tối ưu.

– Khóa học sẽ diễn ra trong 36 buổi, mỗi buổi trong vòng 60 phút.

– Kết thúc khóa học, học viên có thể hình thành phản xạ phát âm tiếng Anh chuẩn Âu. Ngoài ra có thể tự nói và nghe hiểu được một số mẫu câu cơ bản.

4.2 Khóa luyện thi dành cho người có nhu cầu ielts 6.0

Để đạt được ielts 6.0 bạn nên đăng ký luyện thi ielts hà nội với khóa luyện thị IELTS 6.0 – GET READY FOR IELTS 2. Đây là khóa học chỉ ra cho bạn cách chuẩn bị chiến lược và lên kế hoạch học tập sao cho đạt từ 6.0.

luyyện thi ielts online

Trung tâm luyện thi ielts 6.0

– Bạn cần có kết quả thi đầu vào ngưỡng 5.0 đến 5.5 ielts. Khi đó các giảng viên sẽ có nhiệm vụ giúp bạn luyện để nâng điểm lên mức 6.0 một sách thuận lợi nhất.

– Khóa học sẽ có 36 buổi, mỗi buổi học tương tác trong 60 phút. Trung tâm luyện thi ielts Patado luôn đồng hành trong suốt quá trình bạn học và thi chứng chỉ để đảm bảo đầu ra 6.0 như cam kết ban đầu.

4.3 Khóa học dành cho những bạn muốn có mức ielts 6.5+

Luyện thi IELTS 6.5 – IELTS INTENSIVE là khóa luyện thi ielts dành cho những học viên đạt điểm đầu vào 6.0 và mong muốn luyện thi ielts để nâng điểm trong thời gian ngắn nhất.

– Khóa học này sẽ giúp học viên hệ thống và ôn tập lại những kiến thức đã học. Ngoài ra giảng viên sẽ lồng ghép các bài tập luyện, sửa bài và cung cấp một số kinh nghiệm hữu ích khi làm bài thi để đạt mức điểm 6.5-7.0 theo cam kết ban đầu.

– Khóa học diễn ra trong 36 buổi, mỗi buổi kéo dài 60-75 phút tùy mục tiêu và nhu cầu của học viên.

Hi vọng những thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trung tâm ngoại ngữ luyện thi ielts phù hợp và đạt được mức điểm mong muốn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các khóa luyện thi ielts trực tuyến theo từng cấp độ tại trung tâm anh ngữ Patado. Còn chần chừ gì mà bạn không nhấc máy gọi số 024.6285.5588 ngay hôm nay để được tư vấn khóa học và lộ trình phù hợp nhất với mình.

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay