Sách luyện thi IELTS

Sách IELTS Đặng Trần Tùng – Tài liệu ôn thi số 1 cho các sĩ tử

Sách IELTS Đặng Trần Tùng được xem là cứu tinh cho những ai đang khốn khổ đi tìm tài liệu học IELTS hoặc đang băn khoăn không biết nên ôn luyện IELTS như thế nào. Với 4 lần đạt IELTS 9.0, hãy cùng xem thầy Đặng Trần Tùng đem đến cho bạn những gì qua những cuốn sách ôn luyện IELTS tâm huyết của thầy nhé!

Xem thêm:

 

I. Tác giả sách IELTS Đặng Trần Tùng là ai?

Tác giả sách IELTS Đặng Trần Tùng là là nhân vật “đình đám” với loạt thành tích IELTS khủng hiếm có tại Việt Nam: nằm trong top 5 người đầu tiên đạt band điểm 9.0 IELTS và là người duy nhất từng đạt 9.0 IELTS trong 4 lần thi ở cả hai hình thức thi IELTS trên giấy và trên máy tính. Hiện tại tài năng này đang làm chủ trung tâm The IELTS Workshop; tham gia nhiều kênh truyền hình tiếng Anh bổ ích & và là tác giả của nhiều cuốn sách học IELTS chất lượng như “Ebook 40 chủ đề phải biết cho IELTS Speaking 7.5”, “How to crack IELTS Speaking part 1”,

II. Vì sao sách IELTS Đặng Trần Tùng gây sốt trong cộng đồng luyện thi IELTS?

Sách IELTS Đặng Trần Tùng kể từ khi xuất bản đã nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng luyện thi IELTS bởi:

  • Sách được biên soạn từ người có kinh nghiệm & thành tích cao
  • Sách IELTS Đặng Trần Tùng được trình bày khoa học, dễ tiếp nhận
  • Sách IELTS Đặng Trần Tùng tách biệt các kỹ năng => người học có thể lựa chọn sách theo kỹ năng mình muốn cải thiện
  • Cuốn sách về IELTS Speaking ngoài phần chữ còn được đính kèm video dài khoảng ~ 2 phút tóm gọn tổng quát về các câu hỏi trong chủ đề

III. Tổng hợp sách IELTS Đặng Trần Tùng nổi bật nhất

1. Sách “40 chủ đề phải biết cho IELTS Speaking 7.5+”

Đây là cuốn sách nằm trong top những tài liệu ôn thi được yêu thích nhất bởi các sĩ tử IELTS bởi:

  • Sách đưa ra chủ đề luyện tập đa dạng: “Cái tên nói lên tất cả”, sách gồm 40 chủ đề IELTS Speaking thường xuất hiện trong các đề thi IELTS với câu hỏi & câu trả lời mẫu ở đầy đủ cả 3 phần. Các chủ đề gồm có: holidays, study, leisure time, history, fashion, music,… Tin vui cho các bạn đó là hiện tại, sách đã được cập nhật thêm 10 chủ đề (tổng cộng 50 chủ đề) giúp bạn được thực hành thêm nhiều kiến thức hơn.
  • Sách gợi ý câu trả lời mẫu đạt band 7.5+ IELTS Speaking: Với mỗi chủ đề được đưa ra, thầy Đặng Trần Tùng đều gợi ý hướng trả lời giúp bạn “ăn điểm” trong phần thi nói IELTS. Bên cạnh đó là những câu mẫu để bạn dễ dàng nắm bắt và thực hành theo.
  • Sách giúp bổ sung từ vựng “cao cấp” band 7.5+: là một “cao thủ” về IELTS, thầy Tùng biết rõ cách giúp bạn nâng band điểm khi thi – đó là sử dụng từ vựng “chất’. Bởi vậy, trong các câu trả lời mẫu, thầy đã lông ghép những từ vựng nâng cao giúp bạn gây ấn tượng với ban giám khảo. Bên cạnh đó, thầy cũng viết thêm phần giải thích nghĩa bên dưới để các bạn dễ nắm bắt và học thuộc.
  • Sách gợi ý nhiều tips hữu ích đưa điểm của bạn lên 7.5+: Bên cạnh từ vựng, cấu trúc và câu mẫu, thầy Tùng cũng dành riêng một phần dưới mỗi chủ đề để gợi ý cho bạn hướng giải quyết thông minh và hiệu quả cho chủ đề đó
  • Tải Sách tại đây:

download Patado

2. Sách “How to crack the IELTS Speaking Part 1” – Bestseller của dòng sách Gamma thuộc Alphabooks

Part 1 tuy là phần khởi động nhẹ nhàng và đơn giản nhất trong bài thi IELTS Speaking, song nếu không chuẩn bị tốt, bạn cũng khó đạt ấn tượng trong phần này và gây tâm lý hoang mang cho những phần thi sau. Vậy cuốn sách “How to crack the IELTS Speaking Part 1” sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và đủ tự tin đối mặt với phần thi này nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sách gồm 20 chủ đề luyện nói về các vấn đề lớn như: kinh tế, môi trường, giáo dục,…. Mỗi chủ đề được chia thành 3 cấp độ: band 6, band 7 & band 8 để bạn từng bước nâng cấp câu trả lời của bản thân.
  • Từ vựng phong phú: với mỗi band điểm khác nhau việc sử dụng từ vựng trong câu trả lời cũng khác nhau. Trong sách này, thầy Tùng đưa ra hàng loạt từ vựng “chất” tương ứng với band điểm từ 6 – 8 giúp người học dễ phân biệt và thực hành theo để đạt được band điểm như mình mong muốn.
  • Bản đọc thửdownload Patado

>>> Xem thêm: Định hướng cách trả lời IELTS Speaking part 1

3. Sách “How to crack IELTS Writing test Vol. 1”

Cuốn sách này là nguồn tham khảo và học tập hữu ích cho những bạn đạt trình độ IELTS 5.5 và muốn nâng band điểm của mình lên ~ 6.5 IELTS. Điểm nổi bật của cuốn sách:

  • Gồm 6 chủ đề lớn: Family, environment, history, media & advertisement, technology, education.
  • Mỗi chủ đề gồm 4 đề bài thuộc 4 dạng: Discussion, opinion, pros & cons, two – part question
  • Mỗi đề gồm 4 phần:

Outline: tóm lược ý chính => giúp người học hiểu nội dung

Từ vựng: cung cấp từ vựng cần thiết kèm giải nghĩa chi tiết giúp người học nâng cao vốn từ & band điểm thi trong bài viết

Bài mẫu (tiếng Anh & tiếng Việt): Bài tiếng Anh có thể được viết theo nhiều cách khác nhau để bạn tham khảo. bài tiếng Việt được dịch sát nghĩa với bài mẫu giúp bạn hiểu trọn vẹn ý nghĩa của bài.

Review ôn tập: giúp bạn ôn tập từ vựng “hay và chất” trong bài kèm giải nghĩa và ví dụ chi tiết

  • Bản đọc thử download Patado

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm học Ielts writing : Bí kíp đạt điểm cao trong bài Ielts writing

4. Sách “55 cues Speaking Part 2”

Nối tiếp IELTS Speaking part 1 là cuốn dành cho part 2 – phần thi có độ khó và “hóc búa” hơn, đòi hỏi bạn phải có vốn kiến thức và kỹ năng trả lời tốt mới có thể hoàn thành bài tốt. Cuốn sách được nhiều người luyện thi IELTS yêu mến bởi:

  • Sách gồm 55 chủ đề luyện nói quen thuộc, ví dụ như: city, food, health, money, museum,…
  • Sách gợi hướng lên ý tưởng và cách phát triển nội dung trả lời sao cho đầy đủ và thuyết phục nhất. Trong sách thầy Tùng chỉ ra những khía cạnh bạn nên khai thác ứng với từng chủ đề giúp bạn không bị bí khi trả lời câu hỏi.
  • Sách gợi ý những từ vựng “cao cấp” giúp bạn nâng cao band điểm. Mặc dù cùng một ý trả lời song tất nhiên nếu bạn sử dụng từ ngữ “bình dân”, điểm số cũng sẽ đạt mức “bình dân”. Nếu bạn có thể sử dụng những từ mà thầy Tùng gợi ý trong bài, chắc chắn khi đi thi điểm số của bạn sẽ được nâng lên đáng kể.
  • Tải Sách tại đây:

download Patado

>>> Xem thêm:

Định hướng cách trả lời IELTS Speaking part 2

Tổng hợp bộ đề thi ielts speaking quý 3 năm 2020 update theo topic

Như vậy, trên đây Patado đã giúp bạn tìm hiểu những cuốn sách IELTS Đặng Trần Tùng nổi tiếng và gây bão trong cộng đồng luyện thi IELTS suốt thời gian gần đây. Hi vọng, qua bài viết bạn đọc đã có cái nhìn tổng quan về sách IELTS Đặng Trần Tùng và lựa chọn tài liệu phù hợp nhất giúp việc luyện thi IELTS của bạn đạt hiệu quả cao.

Để tham khảo thêm nhiều tài liệu và những chia sẻ hữu ích về việc ôn luyện IELTS, mời bạn truy cập trang web___!

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay