Vocab & Grammar

5 ứng dụng từ điển tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại

Với việc những cuốn từ điển giấy càng ngày càng trở nên nặng nề và tốn công sức khi người học cần tra từ, những ứng dụng từ điển trên điện thoại đang dần chiếm ưu thế. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn ra 5  Ứng dụng từ điển tốt nhất trên điện thoại giữa rừng ứng dụng từ điển tiếng Anh khổng lồ.

Xem thêm: 

Tầm quan trọng của việc sử dụng từ điển khi học tiếng tiếng Anh

Phần mềm tự học tiếng Anh miễn phí tốt nhất

Tổng hợp phần mềm, ứng dụng, app, website học tiếng Anh tốt nhất

Việc sử dụng từ điển là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tìm hiểu cũng như mở rộng vốn từ vựng một cách chuẩn xác và khoa học nhất. Không chỉ tìm hiểu về ngữ nghĩa, một cuốn từ điển còn giúp bạn nắm bắt được cách phát âm, cách sử dụng, các ngữ pháp xoay quanh từ khóa đó. Tuy nhiên việc học tiếng Anh kèm từ điển chỉ hiệu quả khi bạn kết hợp với việc ghi chép và ôn bài thường xuyên bởi hành động tra từ điển thường sẽ khó nhớ lâu, các kiến thức chỉ là thoáng qua, hữu dụng trong khoảnh khắc mà người dùng tra cứu từ ngữ. vì thế hãy học một cách khôn ngoan và khoa học nhé.

app tự học tiếng Anh

>>> Xem thêm: 10 website học từ vựng tiếng anh online miễn phí Anh tốt nhất

5 ứng dụng từ điển tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại

Oxford Dictionary of English

Từ điển Oxford có thể coi là cuốn từ điển chính xác và lớn nhất về mặt từ vựng trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Và phiên bản điện tử của cuốn từ điển này đã chính thức ra mắt trong vài năm trước và nhận được sự ủng hộ, ưa thích của rất nhiều học viên tiếng Anh. Nội dung của ứng dụng này hoàn toàn là tiếng Anh, giúp bạn luyện cả tư duy bằng ngôn ngữ này, cải thiện cách dùng cũng việc ghi nhớ từ vựng.

oxford

>>>Xem thêm: 5 từ điển tiếng Anh online miễn phí tốt nhất

TFlat Dictionary

Đây được coi là phần mềm từ điển Việt Anh quốc dân của mỗi người học tiếng Anh tại đất nước hình chữ S. Giao diện sử dụng của TFLAT ghi điểm bởi sự đơn giản nhưng rất hiệu quả, khoa học trong việc sắp xếp. Ứng dụng từ điển này có một số tính năng bổ trợ đi kèm rất thú vị như chuông báo học, chọn giọng đọc,…

tflat

LONGMAN DICTIONARY OF TEMPORARY ENGLISH

Ứng dụng Longman Dictionary có thể cải thiện vốn từ vựng của người học lên đáng kể trong thời gian ngắn. Đó chình là tính năng gợi ý từ đồng nghĩa, trái nghia, giúp người học có thể nắm bắt khối kiến thức rất rộng. Cuốn từ điển này còn phân chia ra các nhóm từ vựng theo chủ đề để người học có thể tìm hiểu và bổ sung những gì mình còn thiếu về từ vựng chủ đề đó.

Dictionary.com

Dictionary.com hiện đang là phần mềm từ điển có số lượng từ vựng lớn nhất thế giới với hơn 2 triệu đình nghĩa từ ngữ, cụm từ,… Cũng tương tự như Longman, Dictionary.com cũng gợi ý các từ đồng nghĩa trái nghĩa với từ mà người học cần tìm hiểu. Để tạo sự thú vị khi học tiếng Anh cho người sử dụng app, dictionary.com còn có chuyên mục từ vựng mới mỗi ngày để tăng sự hứng khỏi cũng như nhắc nhở người học việc học tập.

>>>Xem thêm: 10 Phần mềm học từ vựng tiếng Anh miễn phí tốt nhất trên điện thoại

La bàn Dictionary

Từ điển La bàn là một trong những ứng dụng từ điển đời đầu do người Việt phát triển. Đến nay, ứng dụng vẫn rất được nhiều người tin dùng bởi giao diện dễ dùng, cho phép sử dụng offline, kho từ vựng khổng lồ, tốc độ xử lí truy vấn tra cứu siêu nhanh. Hiện tại ứng dụng đã có rất nhiều nâng cấp so với phiên bản ban đầu, trong số đó có thể kể đến: tra cứu, dịch nghĩa cả một đoạn văn, câu dài, nhận dạng từ ngữ qua hình ảnh và giọng nói.

từ điển flat

Lời kết

5 app từ điển tiếng Anh vừa rồi được Patado giới thiệu đều có điểm mạnh cũng như điểm yếu của nó. Vì thế bạn có thể phải thử hoặc cân nhắc trước khi sử dụng chính một Ứng dụng từ điển. Và đừng quên hãy kết hợp học từ điển với việc ôn luyện từ vựng mỗi ngày. Chúc bạn may mắn trong việc học.

>>>Xem thêm: 5 ứng dụng học tiếng Anh tốt nhất trên điện thoại

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay