Sách luyện thi IELTS

Sách IELTS Kiên Trần có đáng mua không? Đánh giá độ hiệu quả của sách sách IELTS Kiên Trần

Chủ đề sách học IELTS chưa bao giờ hết hot khi mà đây luôn là mối quan tâm của cả những người tự học và đi học IELTS trung tâm. Giữa hàng ngàn đầu sách đến từ nhiều chuyên gia trong ngành ngôn ngữ, có một cái tên Việt Nam đang rất nổi trong thời gian gần đây: sách IELTS Kiên Trần. Vậy Kiên Trần là ai, sách IELTS Kiên Trần có gì một được đánh giá cao? Hãy cùng tìm hiểu trong bài  viết này nhé.

Xem thêm: 

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS  

Sách luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu

 

Kiên trần là ai? Tổng quan sách IELTS kiên trần

Kiên trần có tên đầy đủ là Trần Trung kiên, sinh năm 1992. Anh hiện tại đang sinh sống và làm việc tại canada với ngành nghề không liên quan đến việc dạy và học tiếng Anh (dinh dưỡng, ẩm thực,…)Tuy nhiên bản thân anh cũng từng là du học sinh và có kinh nghiệm cũng như kết quả rất cao trong kì thi IELTS. Trước khi xuất bản sách thì anh cũng đã có rất nhiều chia sẻ về việc học tập, lối sống trên trang facebook cá nhân của mình và được nhiều người ủng hộ. Chính việc xuất bản sách học IELTS dưới cái tên Kiên Trần cũng đến từ những người theo dõi fb anh ủng hộ.

Sách ielts kiên trần

Cuốn sách Cẩm Nang Tự Học IELTS Kien Tran’s IELTS handbook là sản phẩm được anh và công ty sách Saigon books hợp tác phát triển. Sau khi cuốn sách ra mắt một thời gian thì lùm xùm về việc trình độ học vấn cũng như scandal về phát ngôn của Kiên Trần bắt đầu rộ lên. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người đã mua sách IELTS kiên trần đánh giá rằng cuốn sách thực sự mang lại giá trị cho người học. Vậy bỏ qua những lùm xùm xoay quanh nhân vật này, hãy cùng xem trong cuốn sách Kiên Trần IELTS có gì nhé.

 

Xem thêm: Sách IELTS Ngọc Bách

Các phần chính trong cuốn sách IELTS kiên trần

Đọc qua cuốn sách IELTS kiên Trần thì có thể thấy cuốn sách này không đi theo lối viết thuần túy kiến thức học thuật lĩnh vực IELTS. Các phần chính bao gồm: Tẩy não- Loại bỏ những cặn bám trong tiềm thức của bạn về việc học IELTS (cũng như Tiếng Anh), Hướng dẫn lộ trình cho người mất phương hướng, Thay đổi phương pháp học đơn giản nhất nhưng hiệu quả nhất. Mỗi phần đều có các quan điểm mới mẻ, có đôi chút trái chiều với quan điểm chung hiện tại.

Cách sử dụng từ ngữ cũng như văn phong của Kiên Trần thực tế khá mới mẻ, thú vị không nhàm chán. Anh ví từng kĩ năng IELTS là một đối tượng con người riêng và cần đối xứ với nó như thế nào cho chuẩn. Có thể thấy ngoài các kiến thức và phương pháp học IELTS, kiên trần đang cố gắng truyền tải một mindset về việc học IELTS tới người đọc: đam mê + công thức đúng = thành công.

 

Xem thêm: Sách luyện thi IELTS Reading trình độ intermediate

Đánh giá ưu nhược điểm của sách IELTS kiên trần

Nhìn chung giữa những cuốn sách thuần về kiến thức IELTS đã đi theo lối mòn nội dung trên thị trường, cuốn sách IELTS này có thể nói là khá mới mẻ, thú vị. Mình sẽ tóm tắt lại ưu nhược điểm của cuốn sách này bằng vài dòng dưới đây:

Ưu điểm: 

  • Lối viết thú vị, mới mẻ sông vẫn đảm bảo tính logic, học thuật mà một cuốn sách dạy IELTS cần có
  • Lộ trình rõ ràng, cung cấp kiến thức quan trọng cho việc học và tự học IELTS đến từ một cựu du học sinh
  • Giá thành khá rẻ cho một cuốn sách học IELTS (dưới 100k).

Sách ielts kiên trần

Nhược điểm:

  • Không phù hợp với ai quen đọc sách thuần lí thuyết
  • Cuốn sách chỉ nêu các phương pháp chung chung, ít đi vào thực chiến kĩ năng lẻ 

 

Xem thêm: Sách học ngữ pháp IELTS từ A – Z theo chuyên gia

Lời kết

Vừa rồi là đánh giá khách quan của Patado về cuốn sách IELTS kiên trần, một cuốn sách đã khá nổi trong cộng đồng học IELTS trong một năm trở lại đây. Nếu không tính những lùm xùm xoay quanh Kiên Trần thì theo mình đánh giá với số tiền chưa đến 100.000 vnđ thì đây là một đầu sách đáng để bạn tham khảo trong quá trình học IELTS. 

5/5 - (1 bình chọn)
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay