Sách luyện thi IELTS

Tải miễn phí trọn bộ Cambridge Vocabulary For IELTS “cực xịn”

Khi chuẩn bị học thi IELTS, từ vựng là một yếu tố mà đối tượng nào cũng gặp không ít trở ngại. Không biết nên sử dụng phương pháp học nào? Chọn bộ sách nào thích hợp nhất? Nói về sách luyện thi IELTS, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Cambridge Vocabulary For IELTS. Đây đích thị là một đầu sách mà đa số những ai học luyện thi IELTS đều đã tìm hiểu và nghiên cứu qua. Cùng Patado khám phá thêm bộ sách này trong bài viết sau đây.

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS 

Trọn bộ tài liệu IELTS Simon mà bạn không thể bỏ qua 

1. Giới thiệu về Cambridge Vocabulary For IELTS

Cambridge Vocabulary For IELTS viết bởi tác giả Pauline Cullen và đến từ nhà xuất bản Đại học Cambridge. Nội dung chính của sách là đem đến cho người học khối lượng từ vựng trọng điểm. Cũng những loại từ hay gặp trong bài kiểm tra IELTS. Bên cạnh đó, tài liệu được mệnh danh là “must have item” của bất cứ những ai đang học thi IELTS. Không những tập trung vào từ vựng. Mà sách cũng bao hàm chi tiết và đầy đủ 4 kỹ năng IELTS (Nghe – Nói – Đọc – Viết).

[Review + PDF] Tổng quan về Cambridge Vocabulary For IELTS

Tổng quan Cambridge Vocabulary for IELTS

Những cuốn sách luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu nào nổi tiếng hiện nay?

2. Nội dung Cambridge Vocabulary For IELTS có gì?

Sách được phân chia ra 25 units. Cụ thể, 20 bài học đầu tiên sẽ giúp người học nghiên cứu và luyện tập các dạng từ vựng theo từng chủ đề thông thường và học thuật. Với mỗi chủ đề, tác giả chia thành nhiều phần nhỏ. Sách có 3 trang bài tập Vocabulary theo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Mô phỏng tương tự như bài kiểm tra IELTS thực tế. Cùng đó là thêm một phần phát âm cho người học luyện nói. Một số topic thường thấy trong sách có thể kể đến như:

  • Relationships;
  • Families and early learning;
  • Health;
  • Tourism;
  • Language;
  • Space;
  • Building;
  • Telecommunications;
  • Globalisation;
  • Study;
  • Life.

Mỗi unit, người học sẽ được hướng dẫn luyện tập từ vựng theo đoạn hội thoại, câu, đoạn văn. Song đó, người học được thực hành thường xuyên nên việc ghi nhớ sẽ hiệu quả hơn. Thêm vào đó, những bài học về từ vựng được tác giả giới thiệu những lỗi hay gặp. Nên sử dụng như thế nào cho các phần thi IELTS.

Ngoài ra, 5 units trong phần cuối sách Vocabulary For IELTS sẽ mách bạn mẹo hữu ích để học và dùng từ vựng mới. Từ unit 21-22, một số tip được liệt kê ra giúp bạn phát triển từ vựng. Cùng cách dùng từ điển sao cho thật hiệu quả. Từ unit 23-25, đây là “kho từ vựng” giúp bạn vượt qua ải trong bài thi Writing. Còn từ unit 23-24, sẽ thích hợp cho những đề thi học thuật. Với unit 25 sẽ xây dựng phương pháp học cho các đề thi thông thường.

Không chỉ dừng lại ở đó, đính kèm theo bộ sách là một CD Audio. Dùng trong một số bài nghe và bài tập phát âm mỗi unit. Hơn nữa, bài thi Task Listening cũng “góp mặt” trong chiếc CD này. Giúp bạn cọ sát với hình thức thi thực tế hiện nay.

[Review + PDF] Tổng quan về Cambridge Vocabulary For IELTS

Nội dung chi tiết sách từ điển Cambridge Vocabulary for IELTS

Điểm danh qua một loạt sách luyện thi IELTS cho trình độ intermediate. Giấc mơ nâng band điểm sẽ không còn là điều to tát.

3. Đối tượng nào nên đọc Cambridge Vocabulary for IELTS

Cambridge Vocabulary for IELTS là quyển sách củng cố vốn từ vựng. Giúp “nền móng” Vocabulary của bạn cứng cáp nhất. Cho bạn nhận thấy rằng việc học từ vựng sẽ không còn là việc miễn cưỡng. Tài liệu này sẽ thích hợp với những người mới bắt đầu học IELTS. Hoặc mong muốn nâng band điểm của bản thân lên “tầm cao” mới. Mong muốn mở rộng thêm từ vựng nâng cao. Từ đó, chinh phuc được điểm số tốt hơn trong kỳ thi IELTS. Tuy nhiên, bạn nên có một nền tảng tiếng Anh khá trước khi học với cuốn sách này nhé.

4. Bật mí cách học Cambridge Vocabulary For IELTS hiệu quả

4.1. Lập khung thời gian học phù hợp

Sau khi đã tải sách về, bạn nên thiết lập một khoảng thời gian thích hợp nhất trong ngày. Để học một unit trong sách và học đến đâu chắc đến đó. Từ đó, nắm vững khối kiến thức hiệu quả và hệ thống cho từng bài học được cụ thể nhất. Tuy nhiên, một unit trong sách sẽ khá dài và có thể chiếm thời lượng khá nhiều. Với những ai có khoảng thời gian hạn chế. Nên học những bài học song song nhau trong hai lần liên tiếp nhé.

4.2. Lưu ý khi học Vocabulary for IELTS

Trong phần cuối của sách sẽ có key (đáp án) để bạn có thể kiểm tra lại. Vậy nên, bạn hãy làm bài tập hết luôn một lượt rồi mới đối chiếu đáp án nhé. Không những thế, để việc ôn luyện hiệu quả thì bạn cũng nên áp dụng phương pháp viết từ vựng thường xuyên hơn. Bởi khi tiếp xúc với mặt chữ nhiều thì bạn sẽ ghi nhớ lâu hơn. Bởi người ta có câu “cần cù bù thông minh”. Bạn hãy luôn chăm chỉ và sẽ nhận thấy được vốn từ của mình được cải thiện đấy.

Khám phá ngay bộ sách luyện thi IELTS cho trình độ intermediate advanced – Những bộ tài liệu nâng cao giúp bạn chinh phục độ khó tăng dần của 4 kỹ năng IELTS. 

5. Hướng dẫn cách tải Cambridge Vocabulary For IELTS bản PDF đẹp

Với những review cụ thể trên đây, bạn đã phần nào biết sơ lược về nội dung của bộ sách này. Sau đây, Patado sẽ chia sẻ đến bạn link tải full trọn bộ Cambridge Vocabulary For IELTS bản PDF đẹp. Giúp bạn tích lũy thêm kiến thức tiếng Anh. Nâng cao band điểm mà mình mong muốn trên “IELTS score”.

download Patado

Nhìn chung, Cambridge Vocabulary For IELTS được biên soạn rõ ràng, chi tiết và dễ hiểu. Cung cấp khối từ vựng căn bản cho mỗi phần thi IELTS.

Ngoài ra, việc xây dựng và hệ thống lại kiến thức IELTS toàn diện cũng là điều quan trọng hơn cả. Bạn có thể tham khảo học song song giữa quyển sách này và khóa luyện thi IELTS online tại Patado. Patado sẽ hỗ trợ bạn củng cố vững chắc grammar, vocabulary, pronunciation,… Cùng một số mẹo hữu ích để không phải quá lo lắng trước kỳ thi chính thức.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào website Patado nhé.

Chúc bạn ôn thi suôn sẻ và vượt qua bài kiểm tra IELTS thuận lợi nhất!

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay