SÁCH LUYỆN THI IELTS CHO NGƯỜI MẤT GỐC HIỆU QUẢ NHẤT.

Bạn chưa có kiến thức về IELTS nhưng ngại học trung tâm hay tiếp xúc với các thầy cô. Bạn muốn tự ôn luyện IELTS tại nhà với những đầu sách hiệu quả để có những kiến thức nền tảng vững chắc. Nhưng bạn phân vân lựa chọn vì có quá nhiều đầu sách luyện thi Ielts trên thị trường ngày nay. Đừng lo, với những đầu sách được Patado lựa chọn kỹ càng dưới đây đảm bảo phù hợp với trình độ cho các Beginners muốn tự mình xây nền IELTS vững chắc và luyện thi IELTS hiệu quả nhất! 

Xem thêm :

Trọn bộ từ A đến Z những đầu sách luyện thi IELTS

Sách Luyện thi IELTS cho người mới bắt đầu

Sách Luyện thi IELTS cho trình độ intermediate

SÁCH LUYỆN THI IELTS : VOCABULARY IN USE.

Đầu tiên phải kể đến đó là một trong những bộ tài liệu từ vựng được coi là kinh điển và được sử dụng trong tiếng Anh cũng như IELTS đó là cuốn sách là English Vocabulary in Use. Bộ sách luyện thi Ielts này gồm có 4 quyển được chia theo từng cấp độ là Elementary, Pre – Intermediate & Intermediate, Upper – Intermediate và Advanced. Đối với những bạn mới bắt đầu, Patado khuyên các bạn nên học cuốn Elementary đầu tiên đây là cuốn sách luyện thi Ielts phù hợp với trình độ của các bạn, sau khi học xong bạn sẽ có một khối lượng từ đủ để bắt đầu sang trình độ tiếp theo.

patado-english-vocabulary-in-ues-elemntary

Sách luyện thi Ielts Vocabulary in use Elementary bao gồm 60 bài học, với số lượng 171 trang, cuốn sách cung cấp cho các bạn những thông tin đầy đủ tổng quan về từ vựng cơ bản như các từ loại trong tiếng anh như :  danh từ, động từ, các từ liên quan, collocations…

Ưu điểm của cuốn sách luyện thi Ielts này là phần từ vựng đi liền với các cấu trúc ngữ pháp đơn giản, giúp bạn luyện tập song song hiệu quả cả 2 phần.Cuốn sách này cũng có hình minh họa chi tiết, giúp bạn học hình dung từ vựng một cách dễ dàng hơn.

Các chủ đề đa dạng về từ vựng bao gồm: các dạng từ cơ bản, cụm từ thông dụng, Pharasal Verb, common words, từ vựng theo topic: Work,People, Travel  Home, School, Leisure.

Sách luyện thi Ielts này được viết  bởi đội ngũ giáo sư trường đại học Cambridge có tiếng nên bạn học có thể  hoàn toàn yên tâm về chất lượng kiến thức mà cuốn sách cung cấp.

Vì tập chung giới thiệu sách luyện thi Ielts cho người mất gốc, nên Patado sẽ tập chung chủ yếu vào cuốn Vocabulary in use Elementary bạn nhé! 

Nhưng đừng quên tham khảo và TẢI SÁCH MIỄN PHÍ TRỌN BỘ VOCABULARY IN USE tại đây nha !

SÁCH LUYỆN THI IELTS : ENGLISH GRAMMAR IN USE.

Tiếp theo là cuốn sách English grammar in use mà Patado muốn chia sẻ với bạn đọc. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức ngữ pháp căn bản nhất cho đến trình độ nâng cao và đặc biệt hơn, cuốn sách luyện thi Ielts này còn mang đến cho bạn hệ thống kiến thức và trình bày rất khoa học để bạn dễ dàng tiếp thu kiến thức nhất. Đối với những bạn mới bắt đầu học thì English grammar in use chính là lựa chọn tốt cho các bạn.

sách ngữ pháp IELTS

Cuốn sách bao gồm 16 bài học với 145 chủ điểm ngữ pháp.

  1. Present and past ( Chủ điểm từ 1 – 6)
  2. Present perfect and past ( Chủ điểm 7- 18)
  3. Future tense ( Chủ điểm 19 – 25)
  4. Modals verb ( Chủ điểm 26 – 37) 
  5. If and wish ( Chủ điểm 38 – 41)
  6. Passive voice ( Chủ điểm 42 – 46)
  7. Reported speech ( Chủ điểm 47 – 48) 
  8. Questions and auxiliary verbs ( Chủ điểm 49 – 52)
  9. Ing and to ( Chủ điểm 53 – 68)
  10. Articles and nouns ( 69 – 81)
  11. Pronouns and determiners Relative clause ( Chủ điểm 82 – 91)
  12. Relative Clauses ( Chủ điểm 92 – 97)
  13. Adjective and adverbs ( Chủ điểm 98 – 112)
  14. Conjunctions and prepositions ( Chủ điểm 113 – 120)
  15. Preposition (Chủ điểm 121 – 136)
  16. Phrasal verbs ( Chủ điểm 137 – 145)

Với 16 bài học này, sách luyện thi Ielts English grammar in use sẽ cung cấp đầy đủ nhất cho bạn học cái nhìn tổng quan về ngữ pháp tiếng anh để có thể luyện thi Ielts hiệu quả nhất.

Để xem thêm review chi tiết và TẢI TRỌN BỘ MIỄN PHÍ cuốn sách luyện thi Ielts đặc biệt này, mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây 

 TẢI TRỌN BỘ SÁCH ENGLISH GRAMMAR IN USE BẢN ĐẸP MỚI NHẤT NĂM 2020

SÁCH LUYỆN THI IELTS : ENGLISH COLLOCATIONS IN USE. 

Quyển sách luyện thi Ielts mà Patado sẽ giới thiệu tiếp đây cho bạn đó là ENGLISH COLLOCATION IN USE. Cuốn sách này là cuốn sách vô cùng hữu ích tập hợp nhiều collocations giúp bạn ghi điểm ấn tượng trong bài thi IELTS Writing của mình. Cuốn sách này cũng được chia theo trình độ từ Intermediate đến Advantage. Nên Patado nghĩ rằng nó sẽ phù hợp hơn đối với những bạn đã có kiến thức về tiếng Anh, đây sẽ là công cụ bổ trợ từ vựng tuyệt vời cho bạn trong bài thi đó. Đối với những bạn mất gốc, thì chúng ta cũng đừng quá lo lắng, hãy liên tục trau dồi vốn từ vựng và kiến thức rồi hãy bắt đầu với cuốn sách này nha.

sách luyện thi ielts collocations

Cuốn sách luyện thi ielts  English collocations in use với nội dung đầy đủ cung cấp cho người đọc về các collocations từ thông dụng cho đến đặc biệt. Sách cũng cung cấp các phương pháp và bài tập để bạn học collocations, ghi nhớ hiệu quả hơn. Mỗi bài tập đều bắt đầu bằng giới thiệu collocations, tiếp theo là  tìm cụm từ và cuối cùng là học lại cụm từ đó. Nhờ vậy, bạn sẽ nhớ được nhiều collocations hơn.

Xem thêm :  REVIEW CHI TIẾT VÀ TẢI SÁCH ENGLISH COLLOCATIONS ĐẦY ĐỦ NHẤT

SÁCH LUYỆN THI IELTS : ENGLISH PRONUNCIATION IN USE.

Học phát âm là một trong những việc đầu tiên mà bạn học cần phải bắt đầu khi luyện thi IELTS.Việc phát âm chuẩn sẽ giúp cho việc nghe, nói mới chính xác được Tuy nhiên,để tự luyện phát âm tại nhà với sách thì  không phải việc dễ nên chúng ta cần chọn tài liệu chuẩn và bộ sách luyện thi Ielts English Pronunciation in Use chính là điều mà các bạn mới bắt đầu cần tìm kiếm, bộ sách này sẽ giúp bạn phát âm chuẩn giọng Anh – Anh, tự tin chinh phục giám khảo speaking và mạnh dạn hơn khi giao tiếp hàng ngày với người nước ngoài.

Bộ sách English pronunciation in use cũng được chia theo từng cấp độ để phù hợp với trình độ của mọi học viên từ Elementary- Intermediate cho đến Advanced.

Như đã nói ở trên bài viết này Patado dành chủ yếu cho các bạn mới bắt đầu nên chúng ta cùng tìm hiểu về cuốn sách luyện thi ielts trình độ Elementary nhé! sách luyện thi ielts phát âm

Cuốn sách này bao gồm 50 bài học, và được chia làm 5 sections cung cấp bài học từ cơ bản đến nâng cao.

  • Section A ( Unit 1-27): Hướng dẫn phát âm những âm quan trọng và các nhóm liên quan đến âm đó.
  • Section B (28-32): Hướng dẫn cách đọc âm theo các từ vựng và cách kết hợp âm thành từ.
  • Section C (33-43): Hướng dẫn cách phát âm theo cụm từ và các câu cụ thể.
  • Section D (44-50): Hướng dẫn cách phát âm theo cuộc hội thoại, dựa theo ngữ cảnh để phát âm.
  • Section E : Ở Sec E này chia thành 8 mục, đưa đến bạn đọc các phương pháp phân biệt cách đọc những âm thường gây nhầm lẫn, cách nhận biết, phân biệt các cụm, các từ …có cách đọc giống nhau nhưng lại là từ khác nhau. 

Tham khảo ngay : “TẢI SÁCH ENGLISH PRONUNCIATION IN USE TRỌN BỘ ĐẦY ĐỦ NHẤT!”

CÁCH HỌC SÁCH LUYỆN THI IELTS HIỆU QUẢ TẠI NHÀ 

  • Xác định mục tiêu và lựa chọn sách học chất lượng

Đầu tiên, bạn học cần xác định mình cần học những gì hay muốn tập chung vào những kỹ năng nào trong Reading, Listening, Writing hay Speaking để lựa chọn ra những đầu sách phù hợp nhất. Tiếp theo, cần xác định rõ trình độ của mình đang ở đâu để lựa chọn sách phù hợp tránh tình trạng mua sách vượt quá trình độ hay thấp hơn trình độ của mình, điều này giúp bạn tránh lãng phí công sức và thời gian ôn luyện. Sau đó bạn đọc cần đặc biệt chọn lọc và kiểm tra chất lượng cuốn sách mình dự định học có được chứng thực hay không. Bạn nên lựa chọn những nhà xuất bản sách có tiếng như Cambridge, Collins,… để có thể yên tâm về chất lượng kiến thức hấp thụ. 

  • Chia thời gian học tập hợp lý và làm bài tập luyện đề

Đây cũng là một việc hết sức quan trọng đối với các bạn muốn tự ôn với sách luyện thi Ielts tại nhà. Chúng ta cần có tính chủ động và tự giác cao đồng thời sắp xếp thời gian học hợp lý, tránh nhồi nhét quá nhiều kiến thức hay học từ nhiều nguồn sách khác nhau dẫn đến việc bị quá tải “lộn xộn”. Bên cạnh việc ôn luyện kiến thức thì đừng quên hãy bắt tay vào thực hành ngay với những đề thi thật bạn nhé. Trăm hay không bằng tay quen. Chúc các bạn thành công! 

Để tìm hiểu sâu hơn về những bộ sách tự học Ielts tại nhà hiệu quả và TẢI HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ,hãy truy cập website của Patado bạn nhé! Chúc các bạn chinh phục IELTS với kết quả cao nhất! 

 

Rate this post
BÀI TRƯỚC
BÀI SAU

Facebook Comments

    Đăng ký nhận lộ trình học
    ngay hôm nay